Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Có nên mua bình sữa Avent không?

Bình sữa Avent dùng có tốt không?
Có rất nhiều loại bình sữa dành cho bé, mẹ nên tuyển lựa bình sữa nào cho bé, có nên dùng bình sữa Avent không
Bài viết này babymart.vn đúc kết từ những chia sẻ kinh nghiệm thực tế của những bà mẹ, nhóng qua bài phân tích này sẽ giúp mẹ có thể đưa ra quyết định có nên chọn dùng bình sữa avent hay không nhé? 
 
trước tiên chúng ta tìm hiểu qua loa về thương hiệu bình sữa avent nhé. Năm 2010, công ty nghiên cứu thị trường TNS đã thực hành một cuộc khảo sát thực tiễn trên 10 nghìn bà mẹ tại các nước Trung Quốc, Tây Ban Nha, Ba Lan, Hà Lan, Mỹ, Anh, Pháp, Ý, Đức và Nga. Kết quả cho thấy rằng, trẻ dùng bình sữa Avent thường không bị đầy hơi hay quấy khóc và giúp chúng ngủ rất ngon giấc vào ban đêm. Không những thế, bình sữa Avent còn có những tác động hăng hái đến sự phát triển và của trẻ và nhận được sự tin dùng của rất nhiều bà mẹ ở các nước châu Âu và Á khuyên dùng.

Thêm vào đó, Avent cũng đã thực hành một cuộc kiểm nghiệm đối với trẻ 2 tuần tuổi. Kết quả đưa ra rằng, so với những loại bình khác, trẻ bú bằng bình sữa Avent sẽ ít bị đầy hơi, dòng sữa chảy đều với tốc độ hợp với lực hút của bé. Bình Avent ngoài được cấu tạo bằng chất liệu nhựa PP và thủy tinh còn có cả loại nhựa PES (BPA free), không lưu lại mùi sữa, không đóng cặn nên rất được lòng tin dùng tại các nước Châu Âu. Song song đó, các mẹ cũng nên biết rằng, quy trình sinh sản của bình sữa Avent được sử lý rất nghiệm, đảm bảo chất lượng cũng như thiết kế tiện dụng, đương đại.

Ưu và nhược điểm của bình sữa Avent
Ưu điểm

- Thiết kết đẹp mắt và tiện dụng, có cỗi nguồn từ Anh Quốc nên được sản xuất dưới quy trình công nghệ đương đại và tiền tiến nhất, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho trẻ

- Sở hữu hệ thống van khí kết hợp cùng hệ thống gờ một chiều ở bên trong núm vú, uốn cong theo bình nên không khí được lưu thông, ngăn chặn việc tạo ra chân không. Thiết kế này không chỉ có tác dụng chống đầy hơi và sặc sữa cho bé mà còn giúp bẹ dễ dàng hơn khi vệ sinh bình.

- Có tính năng không lưu lại mùi sữa sau khi sử dụng

- Có khả năng chịu nhiệt cao nên có thể yên tâm luộc, triệt trùng bình sữa mà không lo giòn, vỡ

- Trên bề mặt bình sữa có lực ma sát tốt giúp bé phát triển khả năng cầm nắm, tự cầm bình uống.

Nhược điểm

Núm ty hơi cứng nên có một số bé không thích, nhưng thường ăn nhập với các bé 4 tháng tuổi trở lên hoặc giai đoạn mọc răng. Dù vậy vẫn có rất nhiều trẻ lại phù hợp và thích dùng ty thông khí của Phillips Avent.
Những nhận xét của các mẹ sau khi cho con dùng loại bình này, từ đây bạn có thể nhận thấy được bình sữa Avent dùng có tốt không?

Mẹ có nickname bonnie: “Hiện giờ bé nhà mình chỉ thích dùng bình Avent. Mình thấy bình Avent đúng là nhựa tốt như các bạn nói. Theo nhận xét của mình thì núm ty mềm hợp với còn nhà mình, sữa xuống đều. do vậy đối với mình và con bình sữa avent là rất tốt”.

Mẹ có nickname evon: “Em thấy bình Avent tốt lắm ạ, bé phải nút chứ sữa không chảy xuống nhiều làm lẽ sặc. nói trộm bóng bé em cũng còn bé,chưa thấy bị ọc sữa. Mà mỗi lần bé bú xong em vỗ đúng 50 cái, lúc ợ lúc không. Súc bình cũng tiện và nhanh lắm. Nhưng đúng là phải dốc bình. Em thấy tốt nên mua cả số 1 lẫn số 2 luôn rồi”.

Mẹ có nickname vannhi752004: “Tôi cũng cho con dùng bình Avent, núm ty thích hợp với con tôi vì có vân thoát khí nên bé bú rất dễ. Mẫu mã đẹp, chất lượng cũng tốt nữa. Không có đọng cặn sữa nên tôi rất thích”.

Mẹ có nickname mecunnick@poemxinhdep: “Mình cho bé nhà mình dùng bình Avent thích lắm, cho bé dùng từ nhỏ đến giờ (gần 18 tháng) mà bình vẫn không bị mờ vạch đâu nhé, tuy có hơi trầy tí chút”.

Mẹ có nick name myphamthienhien: “Bình Avent thiết kế van chống sặc nằm ngay trên núm ty. Thiết kế của bình AVENT rất đơn giản nhưng hiệu quả chống sặc, giảm đầy hơi cho bé thì tuyệt vời”.

Với những minh chứng tích góp từ kinh nghiệm thực tại trên, nom sẽ giúp các mẹ thêm kiên cố hơn với lần khần “Bình sữa Avent có tốt không?”.

Xem thêm tại: Sổ tay chăm sóc bé - Tổng hợp kinh nghiệm chăm sóc bé

Babymart.vn/Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét