Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Nơi mua tã Merries cho bé giá rẻ nhất tại TP.HCM

Tã Merries cho bé là tã của thương hiệu Nhật Bản được rất nhiều mẹ tin dùng hiện nay. Bởi tính năng vượt trội trong việc thấm hút và chất liệu bông tự nhiên mềm mại tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất cho bé.

 



 

Nếu mẹ vẫn còn phân vân về việc Tã Merries có tốt không? thì mẹ hãy yên tâm về chất lượng của nó nhé. Tã Merries được đánh giá là “kim bài đảm bảo” cho chất lượng. Nền công nghiệp tiên tiến cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt đã tạo nên tấm "kim bài" đó cho bỉm/tã Merries. Nguyên liệu sản xuất bỉm hoàn toàn là bông tự nhiên đã được tiệt trùng và kiểm tra trước khi đưa vào sản xuất, đảm bảo tính an toàn trong mỗi sản phẩm.
Nhược điểm duy nhất của bỉm Merries đó chính là giá thành khá cao so với mặt bằng chung của các loại bỉm khác trên thị trường. Và việc của mẹ cần bây giờ là tìm một địa chỉ bán tã merries hàng công ty với giá thấp nhất so với mặt bằng chung của toàn thị trường. Xin mách mẹ địa chỉ bán tã Merries hàng công ty giá thấp nhất TP.HCM hiện nay là cửa hàng bán đồ dùng cho mẹ và bé Babymart.vn. Tã Merries sẽ được giao Miễn Phí tại khu vực nội thành HCM.


Thông tin liên hệ:
Shop mẹ và bé Babymart.vn
Website: babymart.vn – tachobe.vn
Hotline: (08) 3812 3813

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét