Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Đặc điểm nổi trội của bình sữa Dr Brown’s

Bình sữa Dr Brown’s

Bình sữa Dr Brown là bình sữa của thương hiệu Dr Brown's hàng đầu tại Mỹ. Đây là bình sữa cho bé độc nhất vô nhị trên thế giới có hệ thống van khí. Với hệ thống van này, không khí đi từ cổ bình sữa qua hệ thống van đến đáy bình sữa và tạo ra một dòng áp lực dương, điều này mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ của con bạn.

Đặc điểm trổi của bình sữa Dr Brown’s
trội so với các loại bình sữa bình thường khác, bình sữa Dr Brown với hệ thống van thông khí  hạn chế tối đa những vấn đề thường gặp khi trẻ bú: đau bụng, ỉa chảy, sặc sữa, chớ sữa, đầy hơi, hay khóc về đêm... Bình sữa Dr Brown có 2 loại cho các mẹ chọn lọc: bình sữa nhựa được làm bằng nhựa Polypropylene và bình sữa thuỷ tinh. Cả hai loại chất liệu này đều không chứa thành phần hoá học BPA (BPA-Free) nên đặc biệt an toàn cho trẻ. hết thảy các phụ kiện như núm ty cũng được kiểm duyệt...
Bình sữa Dr Brown có tốt không

Bình sữa DrBrown's tiện lợi và an toàn

Đến từ thương hiệu hàng đầu tại Mỹ, bình sữa Dr Brown là dòng sản phẩm đang được ưu chuộng nhất trên thị trường bây chừ. Bình sữa Dr Brow là loại bình sữa độc nhất vô nhị trên thế giới có hệ thống van khí giúp loại bỏ các hiện tượng chân không và bọt khí trong bình sữa tạo ra một dòng áp lực dương mang lại rất nhiều ích lợi cho trẻ.

Những mẹ sinh con lần đầu thường rất băn khoăn khi chọn mua các sản phẩm đồ dùng cho bé với những câu hỏi: bình sữa Dr Brown có tốt không? Giá bình sữa Dr Brown là bao nhiêu? Bình sữa Dr Brown có an toàn không? Nên mua bình sữa Dr Brown ở đâu tốt nhất?

Tại hệ thống cửa hàng Shop trẻ nít đang có bán hồ hết các loại bình sữa Dr Brown chính hãng, có cả bình sữa thủy tinh và bình sữa nhựa. Trong đó bình nhựa lại chia thành 2 loại: bình nhựa cổ rộng và bình nhựa cổ hẹp. Tùy theo nhu cầu và gia đoạn phát triển của trẻ mà mẹ chọn mua các loại bình sữa có dung tích khác nhau: 60ml, 150ml, 250ml, 300ml..

 

 

 


Đặc điểm của bình sữa Dr Brown’s

Hệ thống van khí đặc biệt của bình sữa Dr Brown's không chỉ giúp bé có thể bú liên tục không phải ngừng để cân bằng áp suất trong bình mà còn giúp giảm thiểu sự oxi hóa của sữa và giúp duy trì được vitamin, dưỡng chất trong sữa được lâu hơn bởi sữa ít có sự xúc tiếp từ các bọt khí từ bên ngoài vào như các loại sữa khác. Đây là hệ thống độc quyền độc nhất chỉ có trên bình sữa Dr Brown 's.

Bình sữa Dr Brown với nhiều chọn lọc cho mẹ với các loại bình sữa Dr Brown's cổ rộng, bình sữa Dr Brown's cổ hẹp, bình sữa Dr Brown's loại 120ml hay bình sữa Dr Brown's loại 240ml

Những ưu điểm trên bình sữa Dr Brown's phù hợp với việc cho con bú bằng sữa mẹ sau khi được hút giúp giữ sữa mẹ được lâu hơn trong bình. Cũng chính vì ích lợi này mà cổ bình được thước thiết kế theo chuẩn và cân xứng với hồ hết các loại máy hút sữa trên thị trường hiện

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét